ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน เริ่มต้นปีใหม่ รื่นเริงเถลิงศกใหม่แบบไทย ๆ ที่จะนำความสุขกาย สบายใจมาสู่ชาวราศีกุมภ์ เพราะยังได้อิทธิพลจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ ที่ในเดือนนี้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว และกำลังจะเคียงกันโคจรจากราศีกุมภ์ ไปสู่ราศีมีน แต่อย่าประมาท! เพราะดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรจากราศีมีน เข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขต ราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือจากการโคจรของดาวศุกร์ และดาวพุธ ที่สามารถจะชี้นกเป็นไม้ จะพูด จะเขียนอะไร ก็จะทำให้คนรัก คู่ครองเชื่อถือได้อย่างสนิทใจ ไม่เคลือบแคลงสงสัยแม้แต่น้อย แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ควรระวังอารมณ์ปรวนแปรของเขา/เธอ ที่มีเกณฑ์จะเกิดจากการเข้าใจผิด หรือมีปัญหาจากญาติโกญาติกา จนทำให้ขัดแย้ง นำไปสู่...ชีวิตรัก ครอบครัวที่แตกแยกได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ทำใจสักนิด หากกลางเดือนไปแล้ว เขา/เธอคนนั้นแปรเปลี่ยนไป จากที่เคยชื่นชม เชื่อฟัง ก็อาจเมินเฉย ไม่สนใจ หากยังรัก หากยังหวังเคียงคู่ ก็ควรอดทน อดกลั้น รักษาสัมพันธ์ที่ยังมีอยู่ไว้ รอเวลาอีกระยะ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอจะกลับคืนมาเป็นเหมือนที่เคย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 2-5, 11-14, 19-20, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook