ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/cancer.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

    2019-03-26T21:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

    เดือนเมษายน เดือนแห่งอารมณ์รื่นเริงเถลิงศกใหม่แบบไทยๆ ที่อาจทำให้หายร้อน ชื่นใจ สบายกาย จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสื่อสาร ความคิด สติปัญญา จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน หรือ อาจทำให้ร้อนรุ่ม กลุ้มใจจากพลังอำนาจร่วมกันของดาวพุธ ดาวศุกร์ ที่เป็นไปตามคำครูจากโบราณกาล ได้กล่าวไว้ว่า ....พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน!!

    ลมหวนทวนอดีตรักให้กลับคืนมาให้หลงใหล ได้ปลื้มอีกครั้ง ที่จะเป็นโอกาสให้กับชาวราศีกรกฎ จะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น ที่จะมาขอรื้อฟื้นคืนรักขึ้นมาใหม่ และกลางเดือนไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวทางไกล ก็จะเป็นอีกโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้คลั่งไคล้ แต่ก็เช่นกัน เผื่อใจไว้ครึ่งหนึ่ง เพราะมีเกณฑ์จะเป็น รักซ้อน ซ่อนคู่ ชู้ชื่น

    แต่สำหรับชาวราศีกรกฎ ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากอำนาจของดาวศุกร์ และดาวพุธที่เคียงคู่กัน ก็สามารถสร้างพลังรักให้มากยิ่งขึ้น จากเจรจาพาทีมีแยบคาย ก็จะทำให้เขา/เธอ รัก หลงใหล คลั่งไคล้มากขึ้น ที่สามารถจะขออะไรก็อาจได้ดังที่ปรารถนา

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

    กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 4-6, 12-16, 22-23, 27-28