เช็กดวงความสำเร็จรายสัปดาห์ 25 - 31 มีนาคม 2562

เช็กดวงความสำเร็จรายสัปดาห์ 25 - 31 มีนาคม 2562

เช็กดวงความสำเร็จรายสัปดาห์ 25 - 31 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ 25 - 31 มีนาคม 2562 สำหรับดวงวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน ทำนายโดย คุณเบลล์ ญาณบารมี 

 

วันจันทร์ : ดวงขาขึ้นให้รีบกอบโกย เหนื่อยช่วงแรก แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก ขอให้อดทนอีกนิด อย่าพึ่งท้อ อนาคตที่ดีกำลังรอคุณอยู่

วันอังคาร : ถึงพระราหูจะเข้า พระเสาร์แทรก แต่ก็เป็นจังหวะที่ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามา หยิบจับอะไรจะเป็นเงินเป็นทอง แต่ที่ต้องระวังคืออย่าไว้ใจคนง่ายเกินไป อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด

วันพุธ : หลังจากที่ดวงไม่พุ่งมานาน ในช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีของชาววันพุธสักที เตรียมความพร้อมไว้ให้ดี เพราะวันนี้มีเกณฑ์สำเร็จในด้านธุรกิจที่ลงทุน จะกลับมาดีอีกครั้ง การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น แต่ระวังอารมณ์ความใจร้อนจะทำให้พลาดโอกาสที่จะเข้ามา

วันพฤหัสบดี : ช่วงนี้อาจจะเหนื่อย ให้เน้นการทำบุญปล่อยปลา อธิฐานส่งบุญให้ตัวเราเอง ให้ดวงการเงิน การงานเปิด เพราะยังมีบางเรื่องที่คุณไม่สบายใจ และมีปัญหาเก่าที่คาราคาซัง ต้องรีบจัดการแก้ไข ไม่สามารถพึ่งพาใครได้ แต่ดวงจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

วันศุกร์ : ธุรกิจหรืองานที่ทำอยู่ยังคงก้าวหน้าไปได้ดี ส่วนคนที่กำลังตัดสินใจจะมีเหตุให้เปลี่ยนแปลง อย่าคิดมากหรือลังเล ให้ตัดสินใจได้เลย เชื่อมั่นในตนเองและทุกอย่างจะสำเร็จ ผลบุญเทพเทวดาจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล

วันเสาร์ : ธุรกิจโดดเด่น มีเกณฑ์การค้ากับชาวต่างชาติ หรือเดินทางไกล เป็นผู้นำทางด้านธุรกิจหรือการตัดสินใจ ช่วงนี้ลงทุนเยอะ หลายอย่างแต่จะมีเกณฑ์ได้กำไรกลับมา เป็นช่วงจังหวะที่ดี รีบกอบโกยดวงกำลังมาจะสำเร็จแน่นอน

วันอาทิตย์ : คุณต้องมีพลังใจที่ดีมากขึ้น กล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ เพราะด้านธุรกิจการงานของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่อีกครั้ง เตรียมพร้อมให้ดี จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก จนคุณคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook