ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง...ทรัพย์จาง ทั้งจากรายได้ที่ไม่แน่นอน รายจ่ายจำเป็นที่มาจากการศึกษา หรือการเดินทาง ยานพาหนะที่ต้องซ่อมแซม บำรุง และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ญาติสนิท มิตรสหาย เพื่อนบ้าน กู้ยืมเงิน เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน       ธุรกิจ งานประเภท “ปิดทองหลังพระ” หรือช่วยงานจิตอาสาใด ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีเกณฑ์ส่งเสริม สนับสนุนให้เจริญก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงขึ้นกว่าเดิมได้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่ทำงานให้เต็มที่ ทำตามความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมายมา หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน แค่นี้ก็จะประคองตัวให้ทำงานได้อย่างสุขใจ สบายกายแล้ว

ความรัก       เป็นระยะที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบกับ “รักระหว่างทาง” ที่อาจได้พบเจอระหว่างเดินทางท่องเที่ยว หรือจากที่ได้ร่วมศึกษาในสถาบันการศึกษาใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะมาเบียดเบียน ทำร้าย ทำลายความสุขระยะยาวของชาวราศีมีนได้

สุขภาพ        ควรระวังให้มากๆ อย่าประมาท ป้องกันให้มากพอ หากจะมีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุให้เกิดโรคร้าย!

โชคลาภ       อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook