ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภ ผลกำไร ทั้งจากกิจการงานที่กระทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน และวันที่ 27-29 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ...อันตราย!

การงาน       เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ขาดทุน เกิดภาระหนี้สินที่ต้องชดใช้กันอีกนาน และเป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใด เพราะอาจเป็นการเริ่มต้นที่จะก่อศัตรู ที่จะคอยกลั่นแกล้ง ทำร้ายลับหลัง จนเป็นอุปสรรคกับงาน ภารกิจที่จะกระทำ จนไม่สำเร็จดังที่คิด

ความรัก       การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รวมถึงเหตุจากบุตร-ธิดา หากมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท ซึ่งจะเป็นต้นเหตุของ “รักร้าว” สำหรับคนโสด ที่กำลังสุขกับเงิน เงิน เงิน ที่กำลังไหลมาเทมา ก็อาจมองไม่เห็นเพศตรงข้ามที่เข้ามาเมียงมอง!

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 27-29 ระวังอารมณ์เครียด หงุดหงิด อาจทำให้ปวดศีรษะมาก ไมเกรนกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ       มีเกณฑ์ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook