ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       ขยันที่จะเผยแพร่ข่าวสาร โฆษณาให้มากขึ้น ถึงจะทำให้มีโอกาสหาเงินได้มากขึ้น รวมถึงจะวิ่งเต้นหาเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน หรือให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดใจ ทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน       อยู่ในระยะปลอดโปร่ง ราบรื่นที่จะได้รับความร่วมมือ หรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใด ก็จะได้รับอย่างเต็มใจและรวดเร็ว หรือจะสอบ เสนอผลงานเพื่อเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ใส่ใจลูกน้องคนสำคัญ เพราะอาจจะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก      ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับคนในครอบครัว รวมถึง “ว่าอะไรว่าตามกัน” กับเรื่องของญาติพี่น้อง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะพาเขา/เธอไปพบคนในครอบครัว เพราะอยู่ในระยะผู้ใหญ่ “ไม่ปลื้ม”

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน               

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 11 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับ และย้อนจักรจากราศีมีนเข้าสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวศุกร์สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาณบอกว่า มีโอกาสได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ แต่ก็ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไม่มีสาระ ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้เสียโอกาสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook