ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     จากการเป็นผู้ให้ เสียสละส่วนที่ได้มาบ้าง ถึงจะทำให้มีงานที่จะนำมาสู่ “เงิน” อย่างสม่ำเสมอ แต่วันที่ 27-29 ควรระวังหากจะมีนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ กับผู้ใด หรือพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเชื่อคำมั่นสัญญา เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกเลื่อนหรือถูกปฏิเสธได้

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากดื้อดึง ยึดถือความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพื่อนร่วมงาน หรือกับผู้มีอำนาจสูงกว่าก็ตาม ก็จะมีเกณฑ์ทำให้งาน ภารกิจที่มุ่งหวังให้สำเร็จ...ยากขึ้น หรือถูกเมินเฉย ไม่สนใจไปเลย!

ความรัก       สุขกันเถอะเรา...แค่ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น พูดจาให้หวานหูมากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังมุ่งมั่น ตั้งใจ ไขว่คว้าหารัก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะกับความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากภารกิจ งานที่ทำด้วยกัน เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...งานจบ ภารกิจสำเร็จ...รักหวานๆ ก็จางหายไปกับสายลม

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาท สำหรับคนที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ       อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรระวัง อย่าประมาท เพราะยังอยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน

คำแนะนำ       จนถึงกลางเดือนเมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา เพ้อฝัน จินตนาการ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะเวลานี้ คือจุดเริ่มต้นของชาวราศีพฤษภ ที่จะได้ประโยชน์จากการใช้ “มธุรสวาจา” ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook