โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 17 - 23 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 17 - 23 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 17 - 23 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 17-23 มีนาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ระมัดระวังญาติผู้ใหญ่หรือคนที่เราเคารพเจ็บป่วยสุขภาพไม่แข็งแรง สำหรับท่านที่ทำความดี โดยปิดทองหลังพระมาตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านจะได้คุณประโยชน์เหล่านั้นกลับคืนมา ไม่ว่าจะเป็นทางทรัพย์สินหรือชื่อเสียงอำนาจวาสนา

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

มีเกณฑ์จะเสียเงินหรือมีค่าใช้จ่ายกับเรื่องไร้สาระค่อนข้างเยอะมาก สัปดาห์นี้บริวารรุ่นน้อง มีความขยันจริง ๆ ซึ่งท่านสามารถไว้ใจพวกเขาทำงานแทนได้ 

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

มีรายจ่ายยิบย่อยตลอดทั้งสัปดาห์ โดยเฉพาะเกี่ยวกับบ้านและรถ สัปดาห์นี้ท่านจะมีอาการวิตกจริต ไม่ว่ากับเรื่องอะไร ก็อย่าไปสนใจหรือคิดมากจนมากความ เพราะเป็นการคิดมากไปเองทั้งสิ้น
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมในเรื่องของชื่อเสียงอำนาจวาสนา โดยเฉพาะการติดต่อพูดคุยกับคนจำนวนเยอะ ๆ มีเกณฑ์ไปมาหาสู่ มีลาภผลเกิดขึ้นตลอดทั้งสัปดาห์ ถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย หรือคนที่ศักดิ์ศรีสูงกว่าในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านต้องระมัดระวังคำพูดให้มาก อย่าเผลอพลั้งพูดตามภาวะอารมณ์ หรือสิ่งที่คิดในหัวมากเกินไปอาจจะเกิดความเข้าใจผิด ความเสียหายรุนแรงในอนาคตอันใกล้ มีเกณฑ์เสียเงิน อาจจะด้วยความสะเพร่าหรือซื้อของมีตำหนิโดยที่ตัวเองไม่ได้ตรวจสอบให้ดีก่อน 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

มีเกณฑ์เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ท่านอาจจะมีโอกาสที่ต้องจ่ายตังค์แบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องจ่ายตังค์แบบรวดเร็ว เช่น ลืมไปว่าสัปดาห์นี้เป็นวันเกิดเจ้านายก็ต้องรีบไปซื้อกระเช้าให้ หรืออาจจะมีการรักษาพยาบาลให้กับบริวารที่ในบ้าน หรือว่าลูกน้องทำเรื่องเสียหาย ท่านต้องควักตังค์แบบกะทันหัน แต่ท่านไม่ต้องกังวลมันเป็นรายจ่ายแค่เล็ก ๆ น้อยไม่ใช่ก้อนใหญ่มาก 

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ท่านมีโอกาสไปร่วมงานมงคล งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ แจ้งข่าวดีมาให้ท่านอย่างต่อเนื่อง แต่ตัวท่านเองต่างหากที่จะรู้สึกหดหู่หรือเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ อย่างไรก็ยิ้ม ๆ หน้าตาชื่นบานเอาไว้เป็นดี 

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านมีโอกาสได้ลาภผล วาสนาหรือของฝากที่เป็นของใหญ่ ๆ ยกตัวอย่างเช่น ได้ตู้ไม้ หรือจับของรางวัลได้ตู้เย็น ในสัปดาห์นี้เพื่อนบ้านมีไมตรีจิตที่ดีต่อกัน 

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านมีโอกาสที่จะเครียดวิตกกังวลกับเรื่องราวเก่า ๆ ที่มันยังไม่จบไม่สิ้น หรือว่ายิงยาวนานมาแล้ว ไม่ว่าจะมีปัญหาหรืออะไรเกิดขึ้น ขอให้ท่านติดต่อกับเพื่อนหรือเจ้านายที่เป็นเพศตรงข้าม บุคคลเหล่านั้นจะช่วยเหลือท่านได้ค่อนข้างมาก

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สัปดาห์นี้โชคลาภวาสนาถือว่าเข้มข้น แนะนำให้ซื้อหวยติดไว้สักใบสองใบดูเผื่อฟลุค รวมถึงการลงทุนและลางสังหรณ์ถือว่าดียิ่ง ข้อควรระวังคือท่านต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างหรือมีการเดือดอย่างกะทันหันถ้าทะเลาะกันสักครั้งหนึ่งก็ถือว่าขัดลาภแล้วระมัดระวังตัวไว้ด้วย

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ต้องยอมรับว่าท่านมีเสน่ห์แรงยิ่ง ท่านสามารถใช้เสน่ห์นี้ ไปใช้กับเรื่องของความรักหรือไม่ทั้งเรื่องของการงานและการเงินได้ทั้งสิ้น ภายในส่วนลึกอาจจะมีความเครียดและความวิตกกังวลอยู่ จุดนี้ไม่ต้องไปเครียดมากขนาดนั้น เพราะสุดท้ายจะผ่านพ้นไปได้อย่างดี

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ท่านจะได้รับการยกย่อง ได้รับถ้วย รับโล่ การอวยยศ การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ท่านอย่าเหลิงมาก สัปดาห์นี้ให้เช็คสภาพบ้าน มีเกณฑ์ที่จะพังหรือการซ่อมแซมยิ่ง โดยเฉพาะบ้านไม้ให้ฉีดยา ฆ่าปลวก ฆ่ามดกันไว้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook