ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง และยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะใช้เงินจำนวนมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะถูกโน้มน้าวใจจนหลงเชื่อ เคลิบเคลิ้มจนต้องเสียเงิน และวันที่ 18-19 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือจะเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้        

การงาน      ธุรกิจ งานด้านบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งได้ลาภผล เจริญรุ่งเรือง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครลูกจ้าง ก็จะได้คนดีๆ มาร่วมงาน แต่วันที่ 22-24 หากจะเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก       เข้าใจ ทำใจ และไม่เซ้าซี้ หากคนรัก คู่ครอง จะผิดคำมั่นสัญญา หรือไม่สามารถทำตามในสิ่งที่เคยรับปากไว้ได้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มพูดคุยกับเพศตรงข้าม ก็อย่าเพิ่งปักใจ เคลิ้มกับคำพูด/เขียนหวานๆ นัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...เป็นแค่การหว่านเสน่ห์เท่านั้น

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

ครอบครัว      วันที่ 18-19 ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน...อันตราย

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 13 เมษายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภตามมาจากการเป็น “ผู้ให้” แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้สูญเสียลาภผลหรือเสียโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook