ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะก่อให้เกิดรายได้ดังที่หวัง และเป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังและพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือการถูกชักชวนให้ลงทุน ร่วมหุ้นใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็น...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ!

การงาน      หากจะขายฝัน ขายความคิด หรือ เสนอแผนงานเพื่อจะลงทุน หรือ ขยายโครงการ สัปดาห์นี้ ควรน้อมรับฟังและยอมทำตามความคิดเห็นของผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 22-24 ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน ทะเลาะวิวาทกัน หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก      รักสุดแสนโรแมนติก อาจเกิดขึ้นหากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง ซึ่งอาจจะทำให้สัมพันธ์รักของบางท่านที่เคยชืดชา กลับคืนมาหวานฉ่ำกว่าเดิม แต่สำหรับคนโสดที่กำลังมีความสุขอยู่กับการพูดคุยกับเพศตรงข้ามในสื่อออนไลน์ หากคิดจะจริงจังก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจเป็นแค่ ภาพลวงตา!

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายที่หากมากเกินไปจนผิดปกติ...อันตราย!

โชคลาภ      วันที่ 18-19 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับกิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนเพื่อสอบเข้าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็มีโอกาสจะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook