ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      ประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 12-14 ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้...อย่าประมาท

การงาน      อยู่เงียบๆ คนเดียวจะได้ผลดีมากกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่ม แสดงความคิดเห็น หรือ ขอความร่วมมือจากผู้ใด รวมถึงการร่วมหุ้นลงทุน เปิดกิจการร่วมกับผู้อื่น เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อความขัดแย้ง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก...สูงมาก ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      หากเลือกที่จะ “เข้าข้าง” ญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องของตัวเองมากไป ก็อาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนแตกหัก หันหลัง สะบัดหน้าจากไป สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะพาเขา/เธอไปพบญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ต้นรัก “เฉา” ตายก่อนจะงอกงาม!

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโยกย้ายที่อยู่ หรือจะทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ไม่ควร “คาดหวัง” ตั้งความหวังมากนักกับเหตุภายในครอบครัว จากญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ร้อนใจ ผิดหวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook