ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน     การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้โชค มีลาภผลเพิ่มขึ้น แต่เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนเพื่อหวังลาภผลใดๆ เพราะอาจมีนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน     งาน ภารกิจที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง โดยเฉพาะงานบริการ งานที่อยู่ในแวดวงศิลปะ งานบันเทิง หรือเป็นตัวแทน นายหน้า ก็จะมีโอกาสดีมากกว่า แต่วันที่ 11-12 หากมีเหตุรีบร้อน ร้อนใจให้ต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท ไปช้าๆ ยังดีกว่าที่จะไปไม่ถึง!

ความรัก     ใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด หากขยันที่จะแสวงหา ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ใจเย็นสักนิด พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะเขา/เธอที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ยังมีเกณฑ์เข้ามาลวงล่อเพื่อหวังผลประโยชน์สูง

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 16-17 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ได้มาก...เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน

ครอบครัว      หากจะรับบริวาร คนรับใช้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คนดี ๆ เข้ามาช่วยงาน

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการ “ตื่นรู้” ทางความคิด สติปัญญา ที่จะได้มาจากการ อ่าน ฟัง หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น จากความรู้ที่ได้มา จะนำไปสู่ความคิด ที่จะสามารถพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook