ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ มีสติให้มากขึ้นกับค่าใช้จ่ายที่คิดไม่ถึง โดยเฉพาะจากคู่ครอง มิตรสหาย ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

การงาน      เป็นระยะที่ความรู้สึก ทัศนคติของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอาจแตกต่างกับชาวราศีมิถุนอย่างมาก การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็ควรประนีประนอมยอมให้มากหน่อย ถึงจะรักษาสัมพันธ์ ร่วมกันหาผลประโยชน์ไปได้อีกนาน และควรระวัง อาจถูกโน้มน้าวใจ โดยเฉพาะจากมิตรสหายให้ค้าขายสิ่งเสพติด อบายมุข ...อันตราย เคราะห์ร้าย รออยู่!

ความรัก      เข้าสังคม ใส่ใจ สนใจคนอื่นให้น้อยลง และเอาใจใส่ ทุ่มเทเวลาให้คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่ทำ จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขาอาจไม่เป็นอย่างที่หวัง!

สุขภาพ      วันที่ 12-14 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 11-12 มีความเสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook