ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      การแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ จะขึ้นอยู่กับว่าท่านสร้างความพึงพอใจในการติดต่อสัมพันธ์ได้มากน้อยแค่ไหน แต่วันที่ 5-7 ควรหลีกเลี่ยงที่จะซื้อสินค้า หรือ จ่ายเงินที่มีจำนวนมาก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ก็ตาม โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ กับชาวต่างชาติ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน...เตรียมพร้อม!

ความรัก        ใส่ใจสถานะการเงินของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะมีโอกาสสูงที่จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังลาภผลอย่างเดียว!

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และวันที่ 8-10 ควรระวังเหตุภัยจากความประมาทเลินเล่อ ที่อาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

โชคลาภ      วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook