ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือผลกำไร เงินตอบแทนจากการลงทุนหรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสาร จาก...การพูดจา ติดต่อสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน รวมถึงการลงนามในเอกสารสำคัญ ถ้าประมาทเลินเล่อ ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า ไม่สำเร็จตามเวลาที่กำหนดได้ มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ตั้งใจ มีสมาธิให้มากขึ้น เพราะความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้...อันตราย!

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็มีโอกาสได้รับของขวัญ ของฝากที่ล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังมีอดีตรักฝังใจไม่ลืมเลือน การเดินทางไปต่างแดน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจทำให้ถ่านไฟเก่าที่เติมเชื้อไฟเข้าไปใหม่ กลับมาลุกโชติช่วงอีกครั้ง

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น อย่าประมาท ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 9-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ        เป็นสัปดาห์ที่มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook