ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/pisces.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

    2019-02-26T19:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีมีน  ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

    เดือนมีนาคม เดือนแห่ง “ลมใต้ปีก” ที่มาพร้อมกับความรัก ที่จะประคับประคอง สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบ ๆ หรือ แค่แอบแฝง ซ่อนเร้นอยู่ในเงามืด ไม่ยอมแสดงตัว เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสัมพันธ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเนปจูน ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลังเป็นพลังแรงกล้าที่จะส่งเสริม สนับสนุนให้ชาวราศีมีนได้ประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา แต่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ หรือ ขอคำมั่นสัญญา พันธะผูกพันให้ชัดเจนแน่นหนัก ก่อนที่จะตกลงปลงใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เขา/เธอคนนั้นต้องการให้คุณเป็นแค่ “กิ๊ก” หรือเป็นแค่รักสำรองเท่านั้น

    สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ขยันเข้าสังคม เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังพลังจากดาวพุธ และดาวศุกร์ ที่สถิตอยู่เคียงคู่กัน อาจจะทำให้เกิดตามคำคุรุโหราจากโบราณกาลที่กล่าวไว้ว่า...พุธ ศุกร์ อีกคู่ อย่าดูเบา มักทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน...โดยเฉพาะกับเขา/เธอ ที่เป็นมนุษย์สังคม พูดเก่ง น่าเชื่อถือ เข้ากับคนได้ดี ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ให้คุณเป็นได้แค่ “เงารัก” เท่านั้น!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

    วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 5-7, 15-16, 21-24