ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม ลมฤดูร้อนที่มาพร้อมกับความรักที่รื่นรมย์ โรแมนติค เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ และวันที่ 22 จะจรจากเข้าสู่ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้สายใยรักผูกพันมากขึ้น แต่ควรใส่ใจ ดูแลเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น หรือพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจเป็นตัวแปร เป็นสาเหตุใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการติดต่อสัมพันธ์ทั้งที่มาจากสื่อออนไลน์ หรือเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ ใช้เวลาพิจารณาให้นานๆ เพราะดาวพุธ โคจรวิปริต พักร ดับร่วมกับดาวเนปจูน ก็อาจทำให้คนฉลาด กลายเป็นคนโง่ ทำให้ความคิด สติปัญญามืดมัว จนถูกล่อลวง หลอกลวงได้อย่างง่ายดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-4, 5-6, 8-9, 10-11, 15-16, 21-22, 24, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook