ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        คิดอะไรเป็นเงินเป็นทอง ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ยานพาหนะ หรือ อุปกรณ์สื่อสาร ที่จะมีปัญหา จนสูญเสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน        อยู่ในระยะทำอะไรก็ราบรื่น จากการเงิน การงาน รวมถึงการศึกษา สัมภาษณ์งาน หรือ ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า หากร้องขอ ก็จะได้รับความช่วยเหลืออีกด้วย

ความรัก        “ตามใจเธอ” ปล่อยให้เขา/เธอของคุณเป็นผู้นำ ทั้งการเสนอแนะและตัดสินใจ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง คัดค้านความคิดเห็นใดๆ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด เข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นได้แค่เพียง “กิ๊ก”

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว      วันที่ 25-26 ควรระวังเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจส่งผลให้ลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook