ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     การเสนอขายผลงานด้านศิลปะ ขายลิขสิทธิ์บทประพันธ์ ทั้งตำรา นวนิยายจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังที่จะเขียน พูด โอ้อวดใดๆ ก่อนล่วงหน้า เพราะอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางที่จะทำให้ล้มเหลวได้

การงาน      งาน ภารกิจที่สัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี พร้อมที่จะสร้างผลกำไร มีความสำเร็จตามมา แต่ควรมีสมาธิ ตั้งใจให้มากขึ้นทั้งการพูด เขียน อย่าปล่อยให้ความคิดนำพาให้ล่องลอยจนไม่รู้ทิศทาง เพราะอาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำเสียหายจนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก      หลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องเก่า ๆ ที่เป็นความผิดพลาด มาฟื้นฝอยหาตะเข็บ เพราะอาจเป็นการจี้จุดเดือดของเขา/เธอ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จนลงท้ายด้วยการแตกหัก! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ หากออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ      ช่วงปลายสัปดาห์อย่าประมาท ระวังเหตุภัยจากการเดินทางที่จะทำให้ไปถึงช้า หรือต้องเลิกล้มการเดินทาง

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับกิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนเพื่อสอบเข้าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็มีโอกาสจะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook