ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      งาน กิจการที่กระทำ ยังเป็นแหล่งรายได้สำคัญอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ทั้งจากการเดินทาง หรือยานพาหนะที่ใช้ ความประมาทเลินเล่อ หรือการใช้อารมณ์รุนแรง ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจากการพูด-เขียนที่อิสระ ไม่ยึดกรอบ กฎ กติกาใดๆ ก็อาจทำให้ถูก “เขม่น” ได้เช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน โดยเฉพาะที่มีนิสัยห่ามๆ ชอบโอ้อวดให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก       โดดเด่นด้วยคำพูด การเขียน การโต้ตอบที่ชาญฉลาด มารยาทในการเข้าสังคมที่ดีเลิศตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้คนรัก คู่ครองชื่นชม ไม่ไปไหนห่างไกล และสำหรับคนโสด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม จนเป็นเหตุให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ในสัปดาห์นี้!

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว       วันที่ 18-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook