ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/virgo_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2019-02-15T20:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน       การเสนอ “แบ่งปัน” รายได้ที่จะเกิดขึ้นให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ แม้แต่คนรัก คู่ครอง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้สูญเสียน้อยที่สุด และเป็นระยะที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบกับ “ข้อมูล” ในเรื่องสุขภาพ ความงาม ที่อาจเป็นตัวบวกทำให้เสียเงินโดยที่ไม่จำเป็น

    การงาน        “ขยัน” ที่จะโฆษณา เผยแพร่ตัวเองให้คนรู้จักมากขึ้นทั้งจากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้งานที่กระทำอยู่ก้าวหน้าง่ายขึ้น มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หาก “ขยัน” ที่จะช่วยเหลือกิจกรรมขององค์กร ก็อาจทำให้ผู้ใหญ่สนใจ หรือเห็นคุณอยู่ในสายตามากขึ้น แต่ควรระวัง...ทำดี แต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

    ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะ “พูดมาก” จนขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา  สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาแค่หวังลาภผลประโยชน์เท่านั้น ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าจะได้มา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ต้องเก็บเงินทองของมีค่าในบ้าน ที่พักอาศัยในที่ปลอดภัย เพราะมีโอกาสถูกลักขโมย ปล้นชิง

    คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากขยันเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น จะทำให้ตนเองโดดเด่น เป็นที่รู้จัก และนำพามาซึ่งโอกาสดีๆ ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่อง เงิน และ งาน