ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเสนอไอเดีย ความคิดที่แปลกใหม่ให้กับบุคคลที่เป็นเป้าหมาย ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรเตรียมเงินสดไว้ในมือให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุจำเป็นในครอบครัวที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ

การงาน       เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจไปอีกนาน และสุดสัปดาห์ อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล จะมีเกณฑ์พบอุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงปลายทาง!

ความรัก       การเดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ถกเถียงกันด้วยเรื่องเส้นทาง หรือศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  สำหรับคนโสด เพศตรงข้าม รักแรกพบที่ได้เจอะเจอกันในวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 18-19 นี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสดก็เป็นได้

โชคลาภ        มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

ครอบครัว      หลีกเลี่ยงเหตุที่จะทำให้ขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันไปอีกนาน                                                                        

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการ “ตื่นรู้” ทางความคิด สติปัญญา ที่จะได้มาจากการ อ่าน ฟัง หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น จากความรู้ที่ได้มา จะนำไปสู่ความคิด ที่จะสามารถพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook