ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลจากเมล็ดพืชที่หว่านไปแล้ว ด้วยการติดตามจากที่เคยติดต่อสัมพันธ์ไว้ก่อนแล้ว ถึงจะทำให้ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 19-20 ก็ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์เช่นกัน เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ มีเหตุที่จะทำให้ “ร้อนใจ” จนเสียเงินได้

การงาน       ความลับไม่มีในโลก...จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ หรือ กล่าวร้ายนินทาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจส่งผลทำให้ถูกเปลี่ยนแปลงหน้าที่ โยกย้าย หรือ ออกจากงานอย่างกะทันหันได้ และสุดสัปดาห์ อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล ความเร็ว/แรง อาจทำให้เกิดเหตุภัยที่จะทำให้ภารกิจ งานนั้นๆ ล่าช้า ไม่สำเร็จ

ความรัก      ดูแล ใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงหรือปล่อยวางที่จะยึดติด จับผิดคนรัก คู่ครองทั้งจากการเขียน-พูดใดๆ ถึงจะสามารถประคองนาวารักให้รอดพ้นจากพายุร้ายได้ แต่สำหรับผู้บริหาร ควรระวังหากจะมีสัมพันธ์พิเศษกับลูกน้อง พนักงาน โดยเฉพาะที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก อันตราย!

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอ

โชคลาภ      อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทุกข์ที่ผ่านมาจะจบลงได้ พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ณ วันนี้ หากใช้เหตุผล พิจารณาให้รอบคอบ ให้ดวงตาสว่างสดใสด้วยปัญญาที่ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ไม่หมองมัว ใจหม่นด้วยอารมณ์ กิเลส ตัณหาที่มามัวเมา ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ สุดระทมเพราะตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook