ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน      อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากงานบริการ หรือ งานเสริมพิเศษ แต่สุดสัปดาห์หากจะมีการเดินทางก็อย่าประมาท อาจมีเหตุภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ รวมถึงระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะไปไหนคนเดียวในที่เปลี่ยว...เพราะการฉกชิง วิ่งราว จี้ปล้น อาจเกิดขึ้นง่ายๆ

การงาน       โดดเด่นด้วยการใช้ศิลปะการพูด-เขียนที่แสดงถึงความรอบรู้กว้างขวาง ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง มนุษย์เงินเดือนที่ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรรอบคอบให้มากขึ้นในการจะใช้ “คน” เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่ลูกจ้าง พนักงาน จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

ความรัก      สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว ไม่ว่าจะชวนร่วมหุ้นลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณกำลังเป็น “เหยื่อ” ของเขา/เธอคนนั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ จะทำให้ขัดแย้งด้วยเช่นกัน

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ อย่าประมาท อาจมีเหตุภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าในบ้าน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนกันเอง!

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง     

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคย “หว่านเอาไว้” แต่ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะก็อยู่ในเกณฑ์ให้ลาภผลกับคนอื่นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook