ความรัก อารมณ์ ความรู้สึก ของคนทั้ง 8 วัน

ความรัก อารมณ์ ความรู้สึก ของคนทั้ง 8 วัน

ความรัก อารมณ์ ความรู้สึก ของคนทั้ง 8 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำนาย ความรัก อารมณ์ ความรู้สึก ดวงวันเกิดของคนทั้ง 8 วัน โดย อ.บี ชี้ชัด มีดังต่อไปนี้

 

คนวันอาทิตย์

เป็นคนที่มีมุมมองความรักในรูปแบบ ต้องสมน้ำสมเนื้อ ต้องดูดี ต้องการความรักอย่างจริงใจ แต่คนวันอาทิตย์ มักจะไม่ค่อยพูดคำว่ารัก ชอบ หรือว่าพูดคำว่าคิดถึง กับคนที่เขารักเท่าไหร่นัก เน้นการแสดงออกการเอาใจ เรียกว่า ทำมากกว่าพูด

 

คนวันจันทร์

เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายอ่อนโยน และก็ Sensitive กระทบนิดนึงก็ไม่ได้ เดี๋ยวโกรธเดี๋ยวงอน อ่านใจยาก แต่ถึงยังไง ง้อแป๊บเดียวก็หาย พูดดีๆก็ยอมแต่ที่สำคัญ ต่อให้คุณทำอะไรผิด จะมากหรือน้อยแค่ไหน ก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอขออย่างเดียวง้อเขาหน่อยนะ

 

คนวันอังคาร

เป็นคนดูแข็งกระด้างและมักจะดูเป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว แต่ถ้าในเรื่องความรักแล้ว อ่อนไหวมาก และดูจะเป็นคนจู้จี้จุกจิกในความรัก คือ เขาชอบความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าเขาสัมผัสได้ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง แม้แต่นิดหน่อย เขาก็พร้อมที่จะลาจากคุณได้ ยังไงซะ จับมือกับคนวันอังคารไปนะและความรักจะยั่งยืนมั่นคง

 

คนวันพุธ

มีแต่ให้ ใจดีช่วยเหลือ พูดเพราะ ในทางกลับกัน เขาก็ชอบที่จะได้ยินคำว่ารักและให้คนรักบอกรักเขาเสมอ ๆ ถ้าคุณหมั่นขยันบอกรักคนวันพุธ คุณจะได้ความรักที่มหาศาลจากที่คุณไม่เคยได้จากใคร

 

คนวันพุธ (กลางคืนหรือราหู)

เป็นความรักที่ทุ่มเทเต็มที่ทุ่มหมดหัวใจแต่ก็มีความคาดหวังในความรักสูง เอนไซม์ความรักแรง โคตรแรง รักแล้วรักเลยรักสุดหัวใจ แต่การเอาใจคนราหูนั้นไม่ยาก เพียงคุณ สดใสร่าเริง และหมั่นเอาอกเอาใจสักหน่อยนึงคุณก็จะมีความสุขกับความรักมาก และคุณจะได้ทุกอย่างที่คุณอยากได้เพราะเขาจะรักคุณคนเดียวทั้งหัวใจครับ เพราะเขาจะทุ่มเทความรักทั้งหมดเพื่อคุณ

 

คนวันพฤหัสบดี

ความรักจะเป็นแบบผู้หลักผู้ใหญ่คุยกันรู้เรื่อง ชอบเหตุผลข้อความเป็นจริง และชอบสอน ชอบเตือนคนที่ตัวเองรัก จนบางครั้งก็ดูน่ารำคาญ คนวันพฤหัสบดีเรื่องความรักอาจจะดูแข็งไปนิดนึงแต่เขาอยากให้คนเข้าหาเขามาก ๆ เพราะว่าเขา เข้าไปหาใครไม่เป็น คือ คุณจะต้อง ทำตัวเป็นเด็กแอ๊บแบ๊ว Innocent อยู่บ่อย ๆ เขาต้องการความรักที่ทำ ให้สดชื่น สดใสกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

 

คนวันศุกร์

เขาเป็นคนที่ห่วงทุกคนรักทุกคน และหวังดีกับทุกคน รวมทั้งความรักเขาก็อยากให้คนรักเขาดี ตามที่ใจเขาอยากให้เป็น ถ้าคุณอยากได้คนที่เทคแคร์ดูแลอย่างดี ต้องคนวันศุกร์ แต่ คุณจะต้องหมั่นชม หมั่นพูดบอกรัก และยอมรับในความเป็นตัวตนของเขาให้มาก เพราะว่า คนวันศุกร์ต้องการความรักแบบ ยอมรับและชื่นชมในตัวเขา

 

คนวันเสาร์

เป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ และเป็นคนที่คิดมาก เป็นคนที่เปิดใจรับใครยาก หรือรักใครก็ยาก แต่ถ้ารักแล้วรักเลยรักสุดหัวใจ อารมณ์ขี้เหงา มากถึงมากที่สุด ความรักของคนวันเสาร์เหมือนแมว เข้าใกล้ชิดชอบคลอเคลีย ขี้อ้อน เขาให้กอดชอบให้ลูบหัวลักษณะเหมือนแมว เพียงแค่คุณ อยู่ใกล้ ๆ เขาเสมอคุณก็จะมีความสุขแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook