ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       ขยัน ทำงานหนักขึ้น ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่เตรียมให้พร้อมกับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน อย่างเช่นจากเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองหรือคนใกล้ตัว และสุดสัปดาห์ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เสียเงินหรือทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

การงาน      เป็นสัปดาห์แห่งการโอนอ่อนผ่อนตาม พบกันครึ่งทาง ทั้งกับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ นายจ้าง เพื่อนร่วมงาน ถึงจะทำให้งาน เป้าหมายที่มุ่งหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาจนก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

ความรัก      แสดงความห่วงใย ใส่ใจให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจกำลังเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ กำลังเจอปัญหาส่วนตัวที่คิดไม่ตก ที่แก้ไขไม่ได้แต่เพียงลำพัง แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังสร้างสัมพันธ์รักกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ระวังสักนิด...อาจเป็นเหตุภัยที่ร้ายแรง

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล หรือ อาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

ครอบครัว      หากจะรับบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงใหม่เข้ามาในบ้าน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อนตามมา

โชคลาภ       ข้อมูลจริงหรือเท็จ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทาง หรือ การศึกษาในเรื่องใหม่ๆ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น หากรีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ก็อาจทำให้ยุ่งยากทั้ง งาน เงิน และความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook