ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       อยู่ในระยะเก็บเกี่ยวผลกำไรที่เคยลงทุนไว้ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น หากจะร่วมหุ้น ลงทุน เพื่อเก็งกำไร ให้กู้ยืมเงิน หรือจะหาเงินใดๆ ที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์ที่จะเผลอไผลจนต้องสูญเสียมากกว่าจะได้มา

การงาน       ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็ต้องตรงไปตรงมา จริงจัง หนักแน่น น่าเชื่อถือ และต้องใช้ศิลปะโน้มน้าวใจให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบกับ “ข้อมูล” ใดๆ ที่ได้มา โดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก      เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ควรระวังโดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะปรับทุกข์ เล่าสู่ให้มิตรสหายฟัง โดยเฉพาะที่เป็นเพศเดียวกัน เพราะอาจเจอ “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่จะทำให้เจ็บช้ำยิ่งกว่าคนอื่นกระทำ แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่ “ท่าทางดูมีความรู้” ให้มากขึ้น เพราะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ

ครอบครัว       พูดจาให้หวานหูอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ และ คนในครอบครัว ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุข

โชคลาภ      วันที่ 8-10 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะ..สูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาท!

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาที่ควรเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคย “หว่านเอาไว้” แต่ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะก็อยู่ในเกณฑ์ให้ลาภผลกับคนอื่นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook