ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ควรยินยอม ปล่อยใจ ปล่อยอารมณ์ให้ “รัก” นำพาไป ไม่ขัดขืน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพระเกตุ ดาวพลูโต และดาวเสาร์ ดาวประจำตัว ที่บ่งบอกถึงความเชื่อมั่น ยึดติดกับความคิดเห็นของตัวเอง โดยมีดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ กำลังสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีมังกร เข้าสู่ราศีกุมภ์กลางเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เนื้อคู่อยู่ไม่ไกล โดยเฉพาะจากคำว่า “เพื่อน” ความสนิทสนม มิตรภาพระหว่างเพื่อนต่างเพศ ก็จะมีโอกาสกลายมาเป็นความรักได้อย่างรวดเร็ว และ คาดไม่ถึง ! ที่อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ โดยเฉพาะคนที่เคยหวงแหนชีวิตโสด ก็อาจ “สิ้นสุด” ชีวิตโสดได้ในเดือนนี้เช่นกัน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง ยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะอุบัติเหตุ “รักสอง” อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน จากมิตรภาพระหว่างเพื่อนอาจกลายเป็นความรักฉันชู้สาว ที่คุณหรือเขา/เธอ มีคู่อยู่ก่อนแล้ว..ทุกข์เพราะรัก อาจเกิดขึ้นจากภาพลวงตา มายาแห่งใจ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 6-8, 14, 18-19, 20, 24, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook