ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ความรักที่ประกอบด้วยความเมตตา ด้วยการเป็นผู้ “ให้” ที่จะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีเมษ ที่ได้จรจากราศีพิจิกมาร่วมกลุ่มกับดาวเสาร์ พระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู  ขณะที่ดาวอังคาร  ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิด ที่จะส่งผลให้เกิดพลังแรงกล้ามากยิ่งขึ้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักอันตราย ! เมื่อเธอ/เขา พร้อมจะจรจากไปไกล ที่อาจทำให้ได้พบเจอคนถูกใจใหม่ หัวใจก็อาจแบ่งออกเป็นสอง หรือ อาจเปลี่ยนใจใหม่ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรง โมหะ โทสะ การใช้คำพูดโดยไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อนกับคนรัก สามี/ภรรยา ถึงจะสามารถประคับประคองสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นเวลาวิกฤตนี้ไปได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางไกล เข้าร่วมศึกษาในสถาบันระดับสูง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะสูงวัยกว่า สถานะทางสังคมก็สูงกว่ามาก  แต่ควรพิจารณา สืบเสาะให้ละเอียดสักนิดก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 4-5, 11, 19-20, 22, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook