ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      ไม่ต้องแสวงหา แต่จะมีโอกาสอยู่เสมอ ยังมีเกณฑ์ “เงินทับตัว” และจากวันที่ 31 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าให้ไปแล้ว อาจได้คืนมาแค่...ครึ่งเดียว!

การงาน       เริ่มต้นระยะ “งานทำเงิน” ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำในขณะนี้ จากการติดต่อสัมพันธ์ การให้บริการด้วย “ใจ” ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จตามมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ดัน” ตัวเอง ทุ่มเททำงานให้หนักขึ้น ก็จะเกิดผลดีตามมาในอีกไม่นาน!

ความรัก       อย่าปล่อยให้ภารกิจ ความรับผิดชอบที่ทับถม หรือ ความสนุกสนานกับมิตรสหาย ทำให้ละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา...รักร้าว  สำหรับคนโสด หลังจากวันที่ 30 เสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นจากอิทธิพลของดาวศุกร์ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหามากขึ้น ก็อย่าปล่อยโอกาสให้ผ่านไป!

สุขภาพ        พักผ่อนให้มากขึ้น อย่าใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป เพราะอาจเป็นการ “สะสม” โรคที่อาจมารอเข้าคิวอย่างเงียบๆ แล้ว

โชคลาภ      อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากลาภลอย หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบกับสถานการณ์ที่อาจพลิกผันได้ทุกนาที!

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook