ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/libra_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

    2019-01-23T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

    การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา กลางสัปดาห์อาจมีเพิ่มเติมเข้ามาอีกต่างหาก รวมถึงการวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ ก็จะไม่ทำให้เกิดภาวะ “เงินขาดมือ” เลย แต่ควรระวังเรื่องการรักษาสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ตัว หากทุ่มเทมากเกินไปในสิ่งที่ไม่จำเป็น ก็อาจเป็นการ “ถมเท่าไหร่ ไม่รู้จักเต็ม”

    การงาน        ติดต่อ เสนอซื้อ-ขายลิขสิทธิ์ผลงานด้านงานประพันธ์หรือตำราวิชาการ จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล แปรปรวน ไม่แน่นอนของตัวเอง ก็อาจทำให้ “พลาด” ไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรแสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือมากขึ้นด้วยเช่นกัน

    ความรัก       แค่ร่วมด้วยช่วยเธอ/เขา ในงาน ภารกิจที่ยุ่งเหยิง วุ่นวาย ช่วยกันออกความคิดเห็น แก้ไขปัญหาด้วยกัน แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นโค้งสุดท้ายแล้วที่จะทำคะแนนให้คนคนนั้นตัดสินใจรับรัก ยอมสมรสด้วย

    ครอบครัว      สุดสัปดาห์ หากร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย อาจได้รับสิ่งดีๆ มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นตามมา

    โชคลาภ       อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

    คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าหากใช้คุณธรรมนำหน้า ตามด้วยการใช้เสน่ห์ ถ้อยทีถ้อยอาศัยตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ หรือ ความรักที่มุ่งหวัง สำเร็จได้ตามปรารถนา