ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน ซึ่งขึ้นอยู่กับอารมณ์ของชาวราศีมีน...ขยัน ตั้งใจ รายได้ก็จะตามมา แต่หากขี้เกียจ ไม่มีอารมณ์ หรือ อยากซื้อโน่นซื้อนี่อย่างฟุ่มเฟือย ก็จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน        หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะทุ่มเงินลงไป เพราะหากใช้อารมณ์รีบร้อน รีบกระทำ ก็อาจทำให้เกิดภาระมากมาย รวมถึงหนี้สินที่จะคั่งค้าง จนมีปัญหาระยะยาวได้ด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนรนที่จะไปทำงานที่ใหม่ ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดีๆ ก็อาจเจอปัญหา “กบเลือกนาย” ที่จะแย่กว่าที่เก่า!

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ รักจริง หวังแต่ง อาจเกิดขึ้น แต่ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบประวัติของเขา/เธอให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เพราะมีเกณฑ์ที่จะเชื่อถือเพื่อน หรือ คนอื่นมากไป จนอาจชักนำไปในทางที่เสียหายได้

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook