ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 21-23 หากจะเดินทางไกล อาจเจออุปสรรคที่คาดไม่ถึง หรือ จะตกลง ทำสัญญาซื้อขายใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเปรียบสูงมาก และควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ!

การงาน        เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ กับธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ขาวเป็นดำ” จากการสนทนา ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือกับต่างประเทศ ชาวต่างชาติ รวมถึงหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ที่อาจเข้าใจผิดพลาด จนกลายเป็นประเด็นนำไปสู่ความขัดแย้งที่ยากจะแก้ไข

ความรัก      เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากเป็นพิเศษหากจะเดินทางไกล หรือไปต่างถิ่นร่วมกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่อง “ร้อนหู” ที่ได้รับฟังมาจากนอกบ้าน มาเป็นเรื่องขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลามใหญ่โตได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอคนนั้นอาจจริงจัง จริงใจจนน่ากลัว!

ครอบครัว     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม “นินทา” กับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติมิตร เพราะอาจเจอปัญหาตามมา

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า            

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้ายังเป็นโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หึงหวง อิจฉา หวาดระแวงให้มากเกินไปนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook