หมอแก้ว เปิดดวงความรักครึ่งหลังเดือน ม.ค. ใครจะรุ่งหรือร่วง?

หมอแก้ว เปิดดวงความรักครึ่งหลังเดือน ม.ค. ใครจะรุ่งหรือร่วง?

หมอแก้ว เปิดดวงความรักครึ่งหลังเดือน ม.ค. ใครจะรุ่งหรือร่วง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอแก้วแม่นชัวร์ ผู้เชี่ยวชาญใช้ศาสตร์ ไพ่พรหมญาณ ไพ่ออราเคิลและ เหรียญ ในการทำนายอนาคต ได้เผยคำทำนาย เปิดไพ่ผ่าดวงความรักของคนทั้ง 7 วัน สุดแม่นยำ!  เริ่มตั้งแต่ วันที่ 15 ม.ค. ถึงวันที่ 15 ก.พ. 2562 พิเศษสำหรับชาว Sanook! Horoscope  มีดังต่อไปนี้ 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ในเดือนนี้ระวังมีรักซ้อนโดยไม่รู้ตัว ถ้าใครเป็นคนโสดระวังคนที่เข้ามาจีบเราภายนอกเขาอาจจะดูใส ๆ ไม่มีอะไรแต่จงพึงระวังไว้ว่าบางทีเขาอาจจะมีคนที่คุยอยู่แต่ว่ายังไม่มีสเตตัสชัดเจนเหมือนกับเรา พอเราจะจริงจังเขาดันไปจริงจังกับคนอื่นก่อนเรา หรือถ้าคุยเป็นคนที่มีเนื้อคู่ มีแฟน หรือคนที่คุยอยู่แล้ว ระวังจะมีเอาไว้ให้ดีว่าจะมีอีกคนเข้ามาเป็นช้อยส์ตัวเลือกให้คุณซึ่งจะเกิดจากเราเอง จึงต้องระวังให้มากในเดือนนี้ ในกรณีที่กำลังจะหย่าร้างกันว่าจะสำเร็จไหมบอกเลยว่าหย่าร้างสำเร็จ ฉะนั้นถ้าไม่อยากหย่าอย่าท้า หรืออย่าไปรับคำท้าเขา ต้องนิ่งให้มากที่สุดแล้วจะดี ใครที่กำลังรอข่าวดีว่ามีเกณฑ์ตั้งครรภ์ไหม ให้รอข่าวดีหลังวันที่ 25 ม.ค. จะได้รับข่าวดีที่เด่นชัด

คนที่เกิดวันจันทร์

ความรักอะไรที่มันกำลังจะไปได้สวย จะดียิ่งขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ในกรณีที่เป็นสาวโสดรอนิดนึงจะมาโดดเด่นหลังจากตรุษจีน คือ หลังวันที่ 5 กุมภาพันธ์ไปแล้ว แต่จะสานต่อขนาดไหนขึ้นอยู่ที่ตัวคุณเลือก ใครที่กำลังมีปัญหาระหองระแหงเรื่องความรักจะอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อย ๆ เคลียร์จะปรับตัวเข้าหากันได้ มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกลเกลี่ย ฉะนั้นอย่าทำอะไรด้วยอารมณ์

 

คนที่เกิดวันอังคาร

ระวังรักเก่ารีเทิร์น ใครที่แบบว่าตอนนี้มีแฟนแล้ว หรือเลิกแล้วยังไงก็ตาม สเตตัสมันโดดเด่นในเกณฑ์ที่มีความรักเก่ากลับมาในระยะนี้ ฉะนั้นต้องระวังเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะถ้ากลับมาตอนเราโสดเราโอเคแหละ แต่ถ้ากลับมาตอนเรามีแฟนแล้วเราก็ต้องเคลียร์ตัวเองนิดนึงว่าเราจะเอาใคร สำหรับใครที่กำลังรอการตั้งครรภ์ ถามว่ามีเกณฑ์จะมีไหม ให้รอไปก่อนในช่วง 30 วันนี้ยังไม่โดดเด่น ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก ก็สามารถทำได้

 

คนที่เกิดวันพุธ

ความรักอยู่ในเกณฑ์ถ้อยที ถ้อยอาศัย ดวงคนรักจะเกื้อกูล ถ้าในกรณีคนที่มีคู่อยู่แล้ว หรือคบกันมานานแล้ว ยิ่งถ้าได้คู่วันพุธกับวันพุธ ยิ่งสงเสริมสนับสนุนกันไปได้เลย ฉะนั้นจะมีแต่คำว่ารวย แต่เตือนว่าถ้าคนเกิดวันพุธจะลงทุนอะไรให้รีบลงทุนก่อนวันที่ 15 ก.พ. ส่วนคนที่โสดไม่มีแฟน ช่วงนี้จะได้เจอคนที่ถูกใจผ่านการแนะนำของผู้หลักผู้ใหญ่เร็ว ๆ นี้ ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักหรือไม่ชัดเจน ให้นิ่ง ๆ ไปก่อน อย่าไปโวยวาย หลังพ้นเดือนนี้ไปแล้วทุกอย่างจะชัดเจนขึ้น 

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

จะเจอผู้ใหญ่มาอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะมาจีบ ถ้าใครที่เป็นโสดอยู่แล้ว หรือมีคู่อยู่แล้ว ผู้ใหญ่ก็ยังจะมาซัพพอร์ตเรา คนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงค่อนข้างน่าอิจฉา ใครที่มีปัญหากันอยู่ก็จะจบและสงบลงด้วยความเข้าใจกัน ยังไม่มีเกณฑ์หย่าร้าง ต้องประคับประคองความรู้สึกกันดี ๆ นิดนึง และมีเกณฑ์ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์จากคนที่มาแอบรักแอบชอบ มาแบบไม่รู้ตัวในช่วงตรุษจีน ใครที่วางแผนจะแต่งงานกัน ยังไงก็สำเร็จสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี 

 

คนที่เกิดวันศุกร์

ให้อยู่เฉย ๆ ช่วงนี้อย่าไปวิ่งหาความรัก ให้เน้นเรื่องงานมากกว่า อาจจะเหงาบ้างแต่ต้องอดทน แต่ใครที่มีคู่อยู่แล้วก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังตัดสินใจไปท่องเที่ยวร่วมกัน การวางแผน สามารถไปท่องเที่ยวได้เลยไม่ติดขัด กลับมาอาจจะมีข่าวดีกัน อยากได้ลูกก็จะสมหวัง หรือถ้าใครกำลังมีปัญหาอยู่ในเรื่องไม่มีลูกสักทีอาจจะต้องไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนที่สูงกลับมาจะได้มีลูกสมใจ ส่วนใครที่กำลังมีปัญหากันให้แนะนำชวนกันไปทำบุญกับคนรัก ทำบุญกรวดน้ำให้กับเทวดาประจำกายของคนรักเรา เอ่ยชื่อนามสกุลของคนนั้นไป จะทำให้ความรักของคุณเมตตากันมากขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น 

 

คนที่เกิดวันเสาร์ 

มีเกณฑ์จะมีรักซ้อน แบบชนิดว่าเรารู้ตัวด้วยนะ ฉะนั้นต้องเตือนตัวเองนิดนึงด้วยว่าอย่าผิดศีล คนเกิดวันเสาร์อารมณ์อยากเอาชนะมันเยอะ ส่วนคนที่มีปัญหาระหองระแหงบอกเลยว่าถ้าใจร้อนตัดสินใจหย่าร้างไปในเดือนนี้ คุณจะกลับมาเสียน้ำตาเช็ดหัวเข่า ฉะนั้นคนเกิดวันเสาร์ต้องนิ่งแล้วจะดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook