ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16-31 มกราคม 2562 ราศีพิจิก  16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ จะมีปัญหายุ่งยาก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้าย เรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ค่ะ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ใจเย็น ๆ นะคะ คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอยในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน เข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา ไม่มีเหลือเก็บค่ะ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็นนะคะ ไม่เช่นนั้น จะติดขัดทั้งปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกล ทั้งในและต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่จะเข้ามาใกล้ชิด มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักสักระยะหนึ่งนะคะ จะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรัก ทำให้ห่าง ๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดี ที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดน หรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วยค่ะ  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook