ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        รับมาก จ่ายหมด และพลิกผันไม่แน่นอน แต่ที่ควรระวังคืออารมณ์ร้อนรน อยากได้ อยากมีจนไม่ได้พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

การงาน        อย่าประมาท รีบเร่งหากถูกเร่งเร้า ถูกกระตุ้นทำให้ตื่นตัวในกิจกรรมทางด้านการศึกษา วิทยาศาสตร์ หรือความพยายามที่จะคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลาดพลั้ง เกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บ เสียหายร้ายแรงได้ รวมถึงการเดินทางที่ขับขี่อย่างรวดเร็วมากเกินไป วันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก       ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจที่แสดงให้เห็นเด่นชัด ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ถึงจะมีเกณฑ์พบคู่ เจอรักแท้แล้ว แต่ยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะเขา/เธอ อาจให้คุณได้แค่ตำแหน่ง “กิ๊ก”

ครอบครัว       วันที่ 15-18 หากมีเหตุพบปะ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ระวังเหตุที่จะทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ        วันที่ 14-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียจากอารมณ์รีบร้อน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook