ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะซื้อสินค้า หรือ ใช้จ่ายเงินที่เป็นจำนวนมากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า...

การงาน      ธุรกิจ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับมอบหมายงานสำคัญ ซึ่งหากสำเร็จ ก็จะทำให้สถานะทางการงานก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตกลงรับปาก หรือ ให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่งานนั้น ๆ จะมีปัญหาซับซ้อนที่ยากจะแก้ไขให้ลุล่วงไปได้อย่างง่ายๆ จนอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือไปเลย

ความรัก      เชื่อมั่นในสติปัญญา ความคิดของตัวเองเป็นสำคัญ อย่าปล่อยให้ความรักนำทาง หรือให้เขา/เธอ โน้มน้าวชักจูง เพราะมีเกณฑ์สูงที่ว่าจะนำไปสู่ความผิดพลาด ยุ่งยากได้ในอนาคต สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรดูให้นาน ๆ ก่อนตัดสินใจ             

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะการคบเพื่อน ออกไปสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook