ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น จากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ รับฟังคำแนะนำจากมิตรสหายที่เป็นกัลยาณมิตร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง คิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจรวดเร็วเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากขึ้นโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 4-7 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน       กิจการที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดีวันดีคืน จะมีผลกำไร โอกาสขยายกิจการสูงขึ้น  แต่เป็นระยะที่ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ กับความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลง ทั้งลงทุน เปลี่ยนระบบ หรือเปลี่ยนงาน ซึ่งหากนำมากระทำทันที โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สถานการณ์...แย่ลง

ความรัก      รับฟัง และ แสดงความเชื่อ ยอมรับกับความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง มากกว่า “ตัวเอง” ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากอยากจะหารักมาคลายเหงา ก็ควรสังสรรค์กับมิตรสหาย เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจสูงขึ้นเช่นกัน

ครอบครัว     วันที่ 4-6 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ      วันที่ 1-4 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook