ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      ร่วมด้วยช่วยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ คู่ครอง ก็จะเป็นโอกาสเกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ระวังเหตุจากบ้าน ที่อาจต้องซ่อมแซม หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากไว้ด้วย

การงาน      สัปดาห์แห่งการรื้อฟื้น โครงการเก่าที่เคยพับเก็บไว้ ลูกค้าเก่าที่ขาดการติดต่อไป หากได้นำกลับมาเริ่มต้นใหม่ ก็จะมีโอกาสเพิ่มกำไร ขยายธุรกิจออกไปได้มากกว่าที่คิด แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง ทั้งจากผู้ใหญ่ที่เคยให้พึ่งพิง หรือ โครงสร้างองค์กร...หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ

ความรัก     ไปไหนไปด้วยกัน ช่วยกันออกความคิดเห็น ที่ไม่ขัดแย้งกัน และอดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขุดคุ้ยความผิดพลาดในอดีตของคนรัก/คู่ครองมาพูดอีก แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ หากมีการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว     สัปดาห์แห่งการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ     วันที่ 1-4 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 20 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวเสาร์ ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท เตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงธุรกิจ งานประจำที่จะส่งผลกับสถานะความมั่นคงของชาวราศีกันย์ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook