ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/taurus_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2018-12-27T12:54:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เรื่องสุขภาพ ความงาม รวมถึงจากความรักใคร่ เสน่หาทั้งกับเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ก็อาจเป็นเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นในสัปดาห์นี้

    การงาน      เป็นระยะที่ควรใส่ใจสถานะความมั่นคงทางการเงินของหุ้นส่วนที่จะมีผลกระทบต่องาน ธุรกิจที่ทำร่วมกัน รวมถึงการปล่อยเครดิตให้ลูกค้าในระยะยาว ก็อาจทำให้สถานะการเงินของตัวเองฝืดเคือง มีปัญหาระยะยาวด้วยเช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากใจถึงใจ ให้ผลประโยชน์เต็มร้อยกับพนักงาน ลูกจ้างมากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลดีกับกิจการไปอีกนาน

    ความรัก       ใส่ใจ และเป็นผู้ “ให้” คนรัก คู่ครอง ด้วยน้ำใจ หรือทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนให้เขา/เธอ ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงมากยิ่งขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักในสัปดาห์นี้ ก็เหมือนลอยคออยู่กลางทะเล ยากที่จะไปถึงฝั่ง ดิ้นรน พยายามแค่ไหน ก็ป่วยการ!

    ครอบครัว      สุดสัปดาห์เก็บรักษาเงินทองของมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้...หายไป

    โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมาก

    คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2562 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้ายังเป็นโสด ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงอารมณ์หึงหวง อิจฉา หวาดระแวงให้มากเกินไปนัก เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหัก!