ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม สุขกันเถอะเรา...เพราะถึงแม้วันที่ 21 มกราคม จันทร์จะเพ็ญปูรณมีจนเกิดจันทรคราสแบบมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครอง แต่เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเดินหน้าปกติร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก  และ ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร จากวันที่ 8 มกราคม ก็จะโคจรเดินหน้าตามปกติในเขตราศีธนูร่วมกับดาวพุธ และดาวอาทิตย์เช่นกัน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

รักที่เคยชืดชา น่าเบื่อ มีปัญหามาเนิ่นนาน จากคนรัก คู่ครองที่ไม่เคยใส่ใจ ไม่เข้าใจความรู้สึก ก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์กลับคืนมารักกันอย่างเดิมได้อีก แต่ควรรักษาความใส่ใจ หรือ เพิ่มการดูแลหัวใจของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะอารมณ์หวั่นไหว หวาดระแวง ก็มีโอกาสเกิดขึ้นอีกบ่อยครั้งในปีนี้!

สำหรับคนโสด การสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก มีความสุขกับรักที่รอคอย แต่ยั้งสติ พิจารณาสักนิดก่อนตัดสินใจ ตกลงปลงใจ ถามใจให้แน่ชัด...รัก หรือ หลง สงสัยไหม?

แต่ชาวราศีมังกรที่กำลังชื่นชอบการแชทผ่านสื่อออนไลน์ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีโอกาสถูกหลอก...สูงมาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-7, 12-13, 16, 19-22, 25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook