หมอช้าง เปิดดวงการงาน ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงการงาน ทั้ง 12 ราศีในปี 2562

หมอช้าง เปิดดวงการงาน ทั้ง 12 ราศีในปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงปี 2562 เสริมชะตา 12 ราศีให้ปังตลอดปี โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

ในปี 2562 นี้ถือว่าเป็นปีที่กลับมามีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของดวงดาวหลายดวง ไม่ว่าจะเป็นการโคจรของดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวที่มีอิทธิพลมากที่สุดในการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา หรือแม้กระทั่งการโคจรย้ายราศีของดาวราหู ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตาทั้งสิบสองราศีด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นสำหรับเรื่องของดวงต้องบอกว่าในปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องหลายอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งสำคัญนั้นไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงจะแรงแค่ไหนก็ตาม ถ้าหากเราได้เตรียมตัววางแผนชีวิตไว้ล่วงหน้า ก็เชื่อว่ากระแสของดวงดาวนั้นจะส่งผลต่อชีวิตของเราให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้ด้วยอย่างแน่นอน

เช็คดวงตลอดปี พ.ศ. 2562 ครบทั้ง 12 ราศี เจาะลึกเรื่องการงาน โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ใครจะดวงรุ่งตลอดปีหรือใครจะต้องระมัดระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ มาเช็คดวงของคุณกัน 

ดวง การงาน หมอช้าง

ราศีเมษ 14 เม.ย. – 14 พ.ค.

มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน เพียงแต่การเปลี่ยนแปลงในระยะแรกนั้นอาจส่งผลทำให้มีความวุ่นวายใจพอสมควร ไม่ว่าจะเรื่องความขัดแย้ง หรือการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยเฉพาะช่วงต้นปีชาวราศีเมษจะต้องขยันอดทนเพื่อที่จะฟันฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ แต่พอเลยมาสักเดือนมีนาคมไปแล้ว ก็จะเริ่มมีข่าวดีต่างๆ เข้ามา ดังนั้นใครกำลังวางแผนอยากเปลี่ยนหรือย้ายงานในปีนี้ จังหวะดวงดาวค่อนข้างโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน นอกจากนี้ราศีเมษยังเป็นราศีที่มีโชคจากการเดินทางไกลด้วย ใครตั้งใจอยากจะติดต่องานที่อยู่ไกลขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดไกล ๆ ต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ การได้พบเจอหุ้นส่วนหรือลูกค้าที่อยู่ไกลขึ้นนั้นจะยิ่งส่งผลดีและงานอีกกลุ่มหนึ่งที่จะมองข้ามไม่ได้คือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวราศีเมษนั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ หรือทำแล้วมีข่าวดีมีความราบรื่นมากเป็นพิเศษด้วยเช่นเดียวกัน

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

มีความก้าวหน้าเกิดขึ้น เพียงแต่ช่วงดาวรุ่งของดวงจะอยู่ในช่วงกลางปี จะเป็นช่วงที่มีความชัดเจนความลงตัวเข้ามา ดังนั้นช่วงก่อนหน้านั้นอาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องศึกษา หาข้อมูล เตรียมตัวกันเยอะหน่อย โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่ดวงดาวค่อนข้างแรง แต่พอช่วงกลางปีไปแล้วคุณจะมีคนมาช่วยเหลือแนะนำ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา หรือความก้าวหน้าในการทำงานนั้นจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น ข้อดีอย่างหนึ่งคือปีนี้ดวงดาวประจำตัวของคุณนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคือมีแต่เรื่องความก้าวหน้า เดินไปข้างหน้า เอาชนะอุปสรรคศัตรูทั้งหลายได้ หรือแม้กระทั่งเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ คุณอาจจะไปหาหลักสูตรเพิ่มเติมหรือใครอยู่ในวัยเรียน โชคหรือข่าวดีทางด้านการศึกษานั้นก็เป็นสิ่งที่มีเข้ามาเยอะมากในปีใหม่นี้ด้วย

 

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีเมถุน

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. –  16 ก.ค.

เป็นปีแห่งความโดดเด่นด้านก้าวหน้า โดยเฉพาะงานเฉพาะทาง  เพราะดวงของคุณในช่วงต้นปีนั้นเป็นช่วงที่ได้รับความช่วยเหลือที่ดีในการทำงานไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อ หรือความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพียงแต่กระแสดวงของการเปลี่ยนงาน การเปลี่ยนระบบงาน หรือการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมนั้นค่อนข้างแรง ข่าวดีคือคุณได้ผ่านชีวิตที่หนักมาในช่วงปีสองปีที่ผ่านมา คุณจึงเป็นราศีที่มีภูมิคุ้มกันที่ดีมาก ดังนั้นปีนี้ไม่ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคอะไรก็ตาม เชื่อว่าประสบการณ์ชีวิตจะเป็นสิ่งที่ช่วยสอนเราได้เป็นอย่างดี สิ่งที่ดีกว่าที่ผ่านมาคือเรื่องของความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น จากเดิมที่คุณต้องทำอะไรลำพัง พูดอะไรไปไม่มีคนฟัง เจ้านายไม่ชอบหน้าเรา แต่พอเข้าสู่ปีใหม่ทุกอย่างจะคลี่คลายในทิศทางที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้น

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีกรกฏ

ราศีกรกฏ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

หลังจากที่ได้เจอกับมรสุม มีปัญหาขัดแย้ง หรือแม้กระทั่งเรื่องความติดขัดที่มีเข้ามาหลายอย่าง แต่ตอนนี้จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณจะเริ่มมีโอกาสในการทำงานใหม่ๆ บางคนอาจติดขัดในช่วงแรกเล็กน้อย โดยเฉพาะช่วงต้นปี แต่พอกลางปีจังหวะดวงดาวคลี่คลาย ส่งผลให้การลงทุกหรือเริ่มต้นใหม่มีความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีตามมา สิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นกับดวงเรื่องของการงานอย่างแน่นอนคือภาระความเหน็ดเหนื่อย เพราะดูเหมือนว่าปีนี้เป็นปีที่คุณจะต้องทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะส่งผลทำให้คุณแทบจะไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ สิ่งที่เคยตั้งใจไว้แล้วยังไม่ได้ลงมือทำ อาจจะมีคนมายื่นข้อเสนอให้ มีตัวช่วย มีทีมงานที่ดีเข้ามา ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เรียกว่ายอมเหนื่อยเล็กน้อย แต่จะเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. 16 ก.ย.

ราศีของคุณเป็นราศีที่เจอกับหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน เจ้านายใหม่ หรือเจอกับความไม่มั่นคงไม่มั่นใจในงานที่ทำอยู่ ต้องย้ำว่าจังหวะดวงดาวนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สิ่งต่าง ๆ ในปีนี้จะสร้างความเชื่อมั่นในการทำงานให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ถือว่าเรื่องหน้าที่การงานนั้นไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร ใครทำงานประจำอยู่ก็จะเริ่มมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณอาจจะได้บรรจุ ผ่านโปรฯ หรือมีการโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จังหวะดวงนั้นแนะนำว่าราศีของคุณสามารถทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีการลงทุนเพิ่มเติมในปีนี้ได้ ในช่วงครึ่งปีแรกถือว่าเป็นช่วงที่ดีสำหรับใครที่ตั้งใจอยากจะเริ่มต้น อาจจะยอมเหนื่อยนิดหนึ่ง แต่เป็นความเหนื่อยที่จะมีข่าวดีตามมาเช่นเดียวกัน

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีกันย์

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือเรื่องการเปลี่ยนงาน ปีนี้ดวงดาวการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงานมาแรงมาก ซึ่งจังหวะของดวงดาวแรงแทบจะทั่งปีเลยทีเดียว ใครที่อยากเปลี่ยนงาน จะได้สมหวังแน่นอน แต่สำหรับใครที่ยังไม่อยากเปลี่ยนงาน ก็ต้องระวัง เพราะเป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงเข้ามานั้น บางทีมันจะบังคับให้เราต้องเปลี่ยน ดังนั้นต้องระมัดระวัง นอกจากนี้ ดวงของคุณยังโดดเด่นเรื่องการสื่อสาร หลายคนมีโอกาสทำงานที่เกี่ยวข้องกับการพูดโดยตรง เช่น นักวิจารณ์ พนักงานขาย ครูบาอาจารย์ หรืองานที่ต้องพบปะเจรจากับผู้คน แต่ต้องระวังเพราะบางครั้งคุณอาจใช้วาทศิลป์ที่มีอยู่ในทางที่ผิด เช่น นำไปใช้ในเชิงเหน็บแนม ประชดประชัน เสียดสี หรือวิพากย์วิจารณ์ แม้คุณพูดออกมาด้วยความจริงใจและจริงจัง แต่ก็อาจทำให้คนฟังรู้สึกไม่สบายใจและส่งผลกระทบต่อเรื่องงานได้

 

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

โอกาสในหน้าที่การงาน ความสำเร็จ ความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือความลงตัวมีมากยิ่งขึ้น จังหวะดวงดาวจะส่งผลให้งานหรือธุรกิจที่เราดำเนินการวางแผนไว้ สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างได้เป็นอย่างดี อะไรที่เคยมีประเด็นปัญหาหรือความขัดแย้ง ในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เชื่อว่าราศีของคุณนั้นน่าจะเป็นราศีที่มีความลงตัวเรื่องการงานที่มากเป็นพิเศษ สำหรับคนที่ตั้งใจอยากเปิดร้านทำธุรกิจเป็นของตัวเอง จังหวะดวงดาวในปีนี้มีโอกาสที่ดี หรือคนที่วางแผนเรื่องของการเปลี่ยนงานนั้น ดวงดาวเรื่องการเปลี่ยนแปลงส่งผลมาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งจะทำให้มีโอกาส มีโชค หรือความก้าวหน้า ดังนั้นต้องย้ำว่าจังหวะดวงดาวมาแล้ว อะไรที่รอคอยหรือคิดเอาไว้และยังไม่ลงมือทำเสียที ในช่วงปีนี้น่าจะเป็นปีที่ได้เริ่มต้นและเป็นการเริ่มต้นที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ดีตามมา

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีพิจิก

ราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลดี ทำให้ราศีของคุณเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่เป็นบวก ถ้าใครอยากเปลี่ยนงานหรือย้ายงานตอนนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี ดวงดาวเรื่องการเปลี่ยนหรือย้ายงานนั้นจะมาตั้งแต่เดือนแรกของปี และอีกรอบหนึ่งคือช่วงประมาณกลางปี คุณอาจมีคำถามตามมาว่าย้ายแล้วดีหรือไม่ ถ้าอยู่ในช่วงดวงดาวที่ดีจะส่งผลทำให้การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีตามมาได้ด้วย นอกจากนี้ คุณสามารถร่วมงานกับคนอื่นได้ดี เพราะคุณรู้ว่าคนรอบตัวต้องการอะไร มีความรู้สึกแบบไหน คุณมีวิธีพูดจาหรือจิตวิทยาที่ดีเป็นอันดับต้น ๆ เลยทีเดียว และด้วยความที่คุณเป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ เพื่อนร่วมงานจึงมักจะเล่าเรื่องราวความลับให้คุณฟังและคนรอบตัวก็ไว้วางใจคุณเป็นอย่างมาก 

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีธนู

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

การงาน อิทธิพลของดวงดาวที่เข้ามาทำให้ราศีของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเริ่มทำอะไรใหม่หลายอย่าง โดยเฉพาะดาวที่เด่นชัดในปีนี้เป็นอิทธิพลจากดาวราหู ซึ่งหมายถึงเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานเบื้องหลัง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การค้าขายในโลกออนไลน์จะมีอิทธิพลและเกี่ยวข้องกับคุณมากเป็นพิเศษ ถ้าอยากทำธุรกิจจะเป็นโอกาสที่ดี ราบรื่น มีความสำเร็จ ในเรื่องของการเรียนการศึกษาต่อ หาความรู้เพิ่มเติม จังหวะดวงดาวสำหรับปีนี้ถือเป็นจังหวะที่ดี โอกาสแห่งความก้าวหน้า เรื่องที่ต้องเตือนคือเรื่องของเพื่อนร่วมงานหรือความไว้เนื้อเชื่อใจใครสักคน ในปีนี้ต้องย้ำว่าบางคนรู้หน้าแต่ไม่รู้ใจ บางคนอาจจะทำเรื่องเดือดร้อนหรือทำความผิดหวังเสียใจให้กับเรา รวมไปถึงเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง การมีคดีความฟ้องร้องกัน ถือเป็นสิ่งที่ต้องวางแผนใช้ชีวิตอย่างมีสติ จะเซ็นเอกสารให้ตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบสักนิด

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีมังกร

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี เพียงแต่จังหวะของดวงดาวแบ่งออกเป็นสองช่วงเวลาด้วยกัน ช่วงแรกคือในช่วงครึ่งปีแรก จะเป็นช่วงทีดวงดาวต่าง ๆ เหนื่อยหน่อย แต่ถ้าให้เทียบกัน ก็ถือว่าดีกว่าที่ผ่านมา เพราะดาวแห่งความวุ่นวาย อุปสรรคปัญหาลดน้อยลง ความเหนื่อยที่ว่านี้คือปัญหาที่จะเกิดจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หรือความเข้ากันไม่ได้ระหว่างเรากับระบบ แต่พอเลยไปสู่ครึ่งปีหลัง ราศีคุณจะเป็นราศีที่เหมือนกับมีพระเอกขี่ม้าขาว มีตัวช่วยเข้ามามากยิ่งขึ้น นั่นจะส่งผลให้อุปสรรคปัญหา หรือเรื่องราวที่เคยติดขัดในการทำงานลดน้อยลง ลักษณะของงานที่โดดเด่นในปีนี้ เป็นงานที่ต้องอาศัยฝีมือ น้ำพักน้ำแรง หรือเป็นงานที่ต้องลุย ๆ สักหน่อย ส่วนงานประเภทที่นั่งคิดวางแผน ใช้ให้คนอื่นไปทำแทนคงไม่ใช่ดวงของคุณ ปีนี้เป็นปีที่อาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นแต่เป็นสิ่งที่จะทำให้เกิดความมั่นคงและความก้าวหน้าที่ดีสำหรับการทำงานของคุณ

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

มีเกณฑ์เปลี่ยนงานค่อนข้างสูง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นขึ้นอยู่กับตัวเราด้วย เพราะถ้าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราเลือกโดยตัวเอง การเปลี่ยนแปลงอย่างอื่นที่ดวงเลือกให้นั้นจะไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณไม่ได้เตรียมตัวหรือวางแผนอะไรไว้เลย ในปีนี้อาจจะต้องระมัดระวังเพราะมีการเปลี่ยนแปลงที่มาอย่างเซอร์ไพร้ส์ กะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว เช่น การยุบแผนก หรือการปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปในที่ที่ไกลขึ้น ซึ่งดูเหมือนจะเป็นประเด็นสำหรับตัวคุณได้ ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจในปีนี้แนะนำว่าควรหาโอกาสปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม ทาสีร้าน ต่อเติม ซ่อมแซมตกแต่ง ไม่จำเป็นต้องทำทั้งหมดก็ได้ อาจจะทำเพียงบางส่วน โดยเฉพาะบริเวณทางเข้าบ้าน ทางเข้าร้าน หรือบริเวณห้องทำงาน จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมในเรื่องของฮวงจุ้ยที่ดีและแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวที่จะเกิดขึ้นได้ด้วยเช่นเดียวกัน

ดวง การงาน หมอช้าง ราศีมีน


ราศีมีน 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

ปีนี้ไม่ค่อยน่ากังวลเท่าไหร่ จังหวะดวงดาวยังถือว่าอยู่ในจุดที่ดี ทำให้เราสามารถดูแลเรื่องการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง งานปีนี้อาจจะลงในลักษณะโครงการ โปรเจกต์ใหม่ ๆ ให้คุณเริ่มทำก็ได้ หรือใครตั้งใจจะเริ่มงานใหม่ โอกาสใหม่ปีนี้ ก็มีจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกเป็นช่วงที่ดวงดาวมีความแรงค่อนข้างเยอะ ส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สำหรับบางคนที่อาจจะเลือกอะไรไม่ค่อยได้ อย่างไรก็ยังคงต้องทำงานอยู่ที่เดิมนั้นต้องระวังไว้เล็กน้อย เพราะจังหวะดวงดาวจะส่งผลทำให้มีการปรับเปลี่ยนระบบ เปลี่ยนวิธีการทำงาน เปลี่ยนเจ้านาย เปลี่ยนโครงสร้าง เปลี่ยนองค์กรใหม่ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ส่งผลทำให้เรื่องงานของคุณนั้นได้รับผลกระทบตามไปด้วย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพอผ่านช่วงครึ่งปีแรกไปแล้ว ดวงดาวในช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นจังหวะที่ดี ทำให้เกิดความสำเร็จและความลงตัวที่ดีตามมาด้วยเช่นเดียวกัน 

 

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

"เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2562 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook