หมอช้าง เผย 3 ราศีที่ช่วงนี้กำลังจะได้ดิบได้ดี จนคนรอบข้างอิจฉา

หมอช้าง เผย 3 ราศีที่ช่วงนี้กำลังจะได้ดิบได้ดี จนคนรอบข้างอิจฉา

หมอช้าง เผย 3 ราศีที่ช่วงนี้กำลังจะได้ดิบได้ดี จนคนรอบข้างอิจฉา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้เผยถึง 3 ราศีที่ช่วงนี้กำลังจะได้ดิบได้ดี จนคนรอบข้างอิจฉา ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีสิงค์ ราศีมีน ดวงดาวรุ่งเตรียมพุ่งแรง พลิกชีวิตจากลุ่มๆ ดอนๆ กลายเป็นความก้าวหน้าแบบสุด ๆ ใครที่อยู่ใน 3 ราศีที่ดวงดีนี้ได้เฮกันดัง ๆ 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เดือนส่งท้ายปีเป็นเดือนที่ทุกอย่างค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกอุปสรรคปัญหาในการทำงานลดน้อยลง คุณจะเริ่มเห็นแนวทางที่ดีของปีหน้ามากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณอยากวางแผน เริ่มต้นทำธุรกิจในปีหน้าก็จะมีโอกาสและข่าวดีเข้ามา ส่วนใครที่ตั้งใจอยากจะเปิดร้านหรือลงทุนอะไรใหม่ ๆ ก็สามารถเตรียมตัวและคิดแผนงานในช่วงเดือนนี้ได้ รวมไปถึงเรื่องของการเงินด้วย ราศีคุณอาจจะเป็นราศีที่ต้องใช้เงินเยอะ แต่บางทีเป็นการใช้เงินไปกับการซื้อที่อยู่อาศัยอสังหาริมทรัพย์หรือเตรียมลงทุนทำธุรกิจใหม่ อะไรที่เคยเป็นปัญหามาก่อนหน้านี้ ในเดือนนี้จะคลี่คลาย รวมไปถึงเรื่องความรัก ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ โอกาสที่จะได้พบได้เจอ ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ๆ ก็มีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงเดือนนี้ด้วย

ราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ธันวาคมเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวัง เพราะเป็นเดือนแห่งธาตุไฟที่จะเข้ามาสู่ดวงของคุณ อาจจะทำให้เกิดความหงุดหงิด ใจร้อน โดยเฉพาะหลายคนที่ต้องขับรถเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดหรือปีใหม่ ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเกิดปัญหาเรื่องอุบัติเหตุการเฉี่ยวชนได้ รวมไปถึงปัญหาเรื่องของสุขภาพด้วยส่วนในเรื่องการงานนั้น ถือว่าอยู่ในจุดที่ก้าวหน้าคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียแปลกใหม่ โดยเฉพาะการวางแผนชีวิตในปีถัดไป ถือว่าน่าจะเป็นปีทองหรือเป็นปีที่ดีสำหรับราศีของคุณอย่างแน่นอน การเตรียมตัวเริ่มต้นวางแผนล่วงหน้า จะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นคงและความมั่นใจให้กับ อนาคตหน้าที่การงานของคุณรวมไปถึงในเดือนนี้ ใครตั้งใจอยากจะวางแผน ในเรื่องของครอบครัว โดยเฉพาะคนที่ยังเป็นโสด อาจจะมีโอกาสได้ดูฤกษ์ยามหมั้นหมายแต่งงานหรือคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว การวางแผนมีบุตรในปีถัดไปนั้น ก็จะเป็นปีที่ได้รับข่าวดีเข้ามาด้วย

ราศีสิงค์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เดือนนี้ให้ระมัดระวังปัญหาในเรื่องของบริวารลูกน้อง จะทำให้เกิดความวุ่นวายหรือมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวคุณ หรือคุณจะมีข้อกังวลใจ มีเรื่องเครียด ๆ เกี่ยวกับบุคคลในครอบครัวค่อนข้างเยอะมาก แต่ถ้ามองในด้านอื่น ๆ นั้นถือว่าเป็นเดือนที่ดวงดาวดีทำให้เกิดความก้าวหน้า ความลงตัว และทำให้คุณมีแนวคิดใหม่ ๆ ในการวางแผนที่ดีสำหรับชีวิตในปีถัดไป ซึ่งน่าจะเป็นปีที่ยังคงมีข่าวดีหลายอย่างรอคุณอยู่ ดังนั้นในเดือนนี้ใครอยากจะเตรียมวางแผนอนาคตหรือเริ่มต้นทำธุรกิจในปีหน้า สามารถที่จะลงมือศึกษาหาข้อมูล เจรจาติดต่อ ดูทำเลที่ทาง ในเดือนนี้ได้อย่างไม่มีปัญหารวมไปถึงเรื่องของการเงินด้วย ถือว่าคุณเป็นราศีที่จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือมีคนให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินที่มากยิ่งขึ้น บางคนมีลุ้นได้โบนัส ได้เงินก้อน บางคนอาจจะอยากสร้างบ้าน ต่อเติมทำร้านใหม่ การจะไปขออนุมัติสินเชื่อวงเงินทั้งหลายนั้น ด้วยจังหวะดวงที่เครดิตดี โอกาสที่จะมีข่าวดีและความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นตามมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook