ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ก็อาจทำให้เกิดลาภผลอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งวันที่ 18-20 จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน        เป็นอย่างที่เคยเป็น ทำอย่างที่เคยทำ ไม่ต้อง “ผักชีโรยหน้า” แค่นี้ก็จะทำให้ได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนให้เจริญก้าวหน้าในเวลาอีกไม่นานนัก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ระวังพฤติกรรมของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจสร้างเหตุทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก        ควรนำความตื่นเต้น ท้าทาย ไปเสริมสร้างสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อในขณะนี้ ถึงจะมีโอกาสปลุกเร้าทำให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น แต่หากหาความตื่นเต้น ด้วยการสร้างรักซ้อนกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/เภทภัยที่อาจทำให้...เจ็บทั้งกาย ทั้งใจ และอาจส่งผลกระทบรุนแรงต่อหน้าที่การงานอีกด้วย

สุขภาพ        ใส่ใจ ดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว รวมถึงบริวาร สัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

โชคลาภ       วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ “เสี่ยง” ลงทุน เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook