ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากกิจการที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา หรือ เสนอขายลิขสิทธิ์ตำรา นวนิยาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ หากมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้..เชื่อเขาเราหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน        เริ่มต้นระยะลงทุน เริ่มทำวันนี้ ก็จะได้ผลในระยะยาว ทั้งจากการเผยแพร่ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ รวมถึงการเดินทางที่อาจนานมากขึ้น บ่อยขึ้น ที่จะส่งผลดีให้กับชาวราศีตุลย์ ในระยะยาวเช่นกัน  แต่สำหรับกิจการด้านการค้าที่มีหุ้นส่วน วันที่ 18-20 ใส่ใจอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น เพราะอาจส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์ ที่หากรักษาไม่ดี ก็จะแตกหักกันได้

ความรัก        อดทน อดกลั้นกับอารมณ์แปรปรวนของคนรัก คู่ครองที่อาจเป็นมากในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่เฉิดฉายมากล้นในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ

ครอบครัว       ใส่ใจสักนิดในเวลานี้ ทั้งจากผลประโยชน์ และ เรื่องของญาติผู้ใหญ่ ก็อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องจนแตกหักกันได้

โชคลาภ        วันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook