ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนรู้จักสมาคมแต่เพียงผิวเผิน โดยเฉพาะที่เป็นเพศชาย ที่อาจจะมาหลอกลวงทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

การงาน       กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรระวัง รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากๆ หรือกับลูกค้า คู่สัญญาก็ตาม เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจที่จะเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าของงานที่ร่วมกันกระทำ

ความรัก        หลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติผู้ใหญ่มาทำให้ขัดแย้งกัน หรือ “เชื่อ ฟัง” คนในครอบครัวที่พูดถึงคนรัก คู่ครอง โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากพบเพศตรงข้ามที่ตรงดิ่งเข้ามาพัวพัน ระวังสักนิด เพราะไม่น่าไว้วางใจ อันตราย!

ครอบครัว         วันที่ 10-13 อย่าประมาท โดยเฉพาะกับคนรับใช้ บริวารที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อนยุ่งยากมาให้

โชคลาภ          วันที่ 15-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย        

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป การเปลี่ยนแปลงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้ “ดี” ขึ้น ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มีความสุขสบายมากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook