ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       มีเกณฑ์ได้ลาภผลมากขึ้น แต่อาจต้องจ่ายบางส่วนเป็นค่าตอบแทน และเป็นระยะที่ควรยั้งสติสักนิด เพราะจากอารมณ์ตัวเอง ที่อาจถูกล่อลวงโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และวันที่ 10-11 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนัดพบเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีโอกาสถูกเลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธได้

การงาน        อย่าเชื่อใจคนที่คิดว่าหวังดีมากนัก โดยเฉพาะมิตรสหายที่เจอกันในวงสังคม คำแนะนำของเขา/เธอ อาจนำไปสู่ความยุ่งยาก เดือดร้อนแสนสาหัสได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 11-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสนอแนะเจ้านาย หรือ ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกเขม่น และ หวาดระแวงอีกด้วย

ความรัก      คนรัก คู่ครองอยู่ในเกณฑ์มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมากในระยะนี้ หากจะให้รักราบรื่น และหัวใจเขา/เธอไม่ถูกแบ่งออกเป็นสอง ก็ควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น สำหรับคนโสด หากมิตรสหายแนะนำเพศตรงข้ามมาให้ในสัปดาห์นี้ ควรตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะตกลงปลงใจ...อันตราย!

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บตัวด้วย

ครอบครัว      ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาสตรีแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ       วันที่ 15-16 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตร่วมกับดาวเนปจูนอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการคบหากับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือ เชื่อเพื่อนมากเกินไปโดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียใจ เพราะถูกทรยศ หักหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook