ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ หรือจากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ แต่วันที่ 6-7 อย่าประมาท และอย่าไว้ใจใคร เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรือ งานปิดทองหลังพระจะอยู่ในเกณฑ์ดี จะเปิดโอกาสให้ก้าวหน้าและประสบความสำเร็จมากกว่า เพราะระยะนี้ ทำดีแล้วเด่น จะเป็นภัย...ถึงจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สนับสนุน อยู่เบื้องหลัง แต่ก็อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย มีศัตรู ที่จะมา “ขัดขา” ทำให้งาน ภารกิจที่กระทำมีปัญหายุ่งยาก

ความรัก       อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือมีความคิดเห็นที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะประคอง ดันหลัง ไม่ให้หกล้ม ไม่ให้เซในทุกเรื่องที่คุณกระทำ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 6-8 หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้อย่างไม่คาดฝัน

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ระวังการใช้กล้ามเนื้อขา แขนหนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภหายหมด

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook