ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงิน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อสินค้าที่มีราคาแพง หรือ รายการที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก

การงาน      งานปิดทองหลังพระ หรือ งานที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้ามสนับสนุน คอยช่วยเหลือเกื้อกูล ก็ควรระวังอย่าทำตัวให้โดดเด่นจนผู้อื่นอิจฉา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ถูกนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก        ไม่ควรขี้เหนียว พูดมากกับคนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหาเรื่องการเงิน มีหนี้สินที่ทำให้ทุกข์ใจ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังจะแสวงหารักแท้ หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ จิตอาสาเพื่องานสาธารณะ ก็จะเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ       วันที่ 26-28 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสัตว์ที่มีกระดอง เช่น ปู เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook