ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ยิ่งขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ ก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่สุดสัปดาห์ ควรใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสอย่างคิดไม่ถึง

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรเตรียมพร้อม อย่าประมาทในเรื่องเวลา และเอกสาร โดยเฉพาะวันที่ 26-27 หากมีการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือมีนัดประชุมสำคัญ รวมถึงนัดสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้าทั้งจากการไปไม่ทันตามนัดหมาย หรือ เอกสารขาดตกบกพร่องอีกด้วย

ความรัก        การหมกมุ่น คลั่งไคล้กับงาน ภารกิจที่กระทำมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ถูกคนรัก คู่ครอง หวาดระแวง เข้าใจผิดจนทะเลาะวิวาทแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังสนใจเพื่อนร่วมงาน ก็ควรเปลี่ยนใจ เพราะเขา/เธอ ไม่สนใจคุณเลย

ครอบครัว       สุดสัปดาห์อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย หรือคนรับใช้ บริวารที่ดูซื่อสัตย์ ไว้ใจได้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

โชคลาภ       อาจได้โชค มีลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ควรระวังข้อมูลที่คิดว่า “แน่” ก็อาจทำให้พลิกล็อคได้

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook